In-House Training

การปิดการขายของพนักงานขาย อาจจะมีปัญหา ทำให้การขายเสียเปล่า เชิญมาค้นหาแนวทางปิดการขายกับเรา

การขายที่ดีต้องอาศัยทักษะและความพยายาม นักขายที่ดีต้องมีใจสู้และพร้อมอยู่เสมอ

การขายที่ถูกต้อง คือ การขายที่ต้องเข้าใจและรู้ถึงความจำเป็นและความต้องการของลูกค้า

อบรมวันที่ 13 ถึง 14 ธ.ค. 65 เรียนรู้ศิลปะและแนวทางในการเป็นผู้นำเสนอที่ดี เพื่อสร้างความน่าสนใจแก่ผู้ฟัง

พูดอย่างไรให้สินค้าดูน่าสนใจ และขายอย่างไรให้ลูกค้าคล้อยตาม จะนำเสนอขายอย่างไรจนสามารถปิดการขายได้ หลักสูตรนี้มีคำตอบพร้อมจำลองสถานการณ์จริง

ปัญหาการขายที่นักขายต้องวังวนกับสิ่งที่ตัวเองไม่รู้ หรือเคยชิน จนทำให้การขายไม่สำเร็จสักที พบกับสุดยอดวิธีเด็ดๆ ที่นักขายต้องร้อง อ๋อ! ว่าการปิดการขายที่ดีเป็นอย่างไร

บุคลิกภาพพนักงานขายเป็นสิ่งสำคัญด่านแรกของงานขาย หากนักขายไม่ให้ความสำคัญต่อบุคลิกภาพแล้ว ย่อมส่งผลต่อความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ของพนักงานขายได้

การขายที่ไร้วิธีการขายและขาดจุดยึดที่สำคัญ จนทำให้นักขายหันไปให้ความสำคัญที่ราคาและมักจะลดราคาให้ลูกค้าทันทีนั้น นับเป็นการทำลายการขายและสินค้าอย่างสิ้นเชิง

บ่อยครั้งที่นักขายต้องพบกับสถานการณ์ที่ตัดสินใจไม่ถูกว่า นักขายจะต้องหาทางสรุปอย่างไรหรือต้องนำเสนอทางเลือกอย่างไรกับลูกค้า เพื่อทำให้ลูกค้าปิดการขายกับนักขายเสียที จะได้ไม่เสียเวลาในการนำเสนอขายสินค้า

การบริการทีมขนส่งสินค้า คือ ด่านสุดท้ายของการมอบการที่ดีให้แก่ลูกค้า หากทีมขนส่งไม่สนใจและไม่ตระหนักต่อคุณภาพการบริการแล้ว ย่อมทำให้ลูกค้าไม่สนใจที่จะมาใช้บริการในอนาคต

อบรมวันที่ 16 ธ.ค. 63 ทักษะการขายต้องได้รับการยกระดับคุณภาพอย่างต่อเนื่อง หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรอบรมการขายที่เน้นความ เฉียบ คม ชัด เจาะ ทุกทักษะของนักขาย

อบรมการบริการหลักสูตรนี้ อบรมวันที่ 9 ธ.ค. 63 การบริการเป็นหัวใจสำคัญที่พนักงานไม่่ควรจะมองข้าม แต่การบริการแบบเดิม อาจจะทำให้ลูกค้าไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดังนั้น นักบริการต้องเข้าใจและเปลี่ยนวิธีคิด หากต้องบริการลูกค้าในยุคนี้

ทีมขายต้องปรับแนวคิดและวิธีการแบบ B2C เพื่อให้การขายเข้าถึงลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อขจัดปัญหา ลดข้อขัดแย้ง พิชิตเป้าการขาย

นักขายต้องล่ายอดขายให้ได้เป้า ต้องเป็นนักขายที่ต้องกล้าสู้ กล้าลุย กล้าออกไปพบลูกค้า

หลักสูตรนี้เป็นหนึ่งในหลักสูตรที่นักขายทุกท่านจะต้องอบรม เพราะการเจรจาต่อรองต้องเกิดขึ้นแน่นอนระหว่างการขาย หากนักขายมีทักษะการเจรจาต่อรองที่ดี ย่อมทำให้โอกาสการปิดการขายเกิดขึ้นได้แน่นอน

การขายต้องปรับวิธีการใหม่ นักขายรอลูกค้าไม่ได้ แต่ต้องรุกเท่านั้น

นักขายต้องปรับแนวทางและวิธีคิด วิธีขายอย่างไร ในยุคที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ไวรัสโควิด 19

เพื่อเรียนรู้แนวทางในการสร้างการบริการที่ดีแบบใหม่แก่ลูกค้า เพื่อตอบสนองและยกคุณภาพการบริการที่ดีไปสู่ความประทับใจไม่รู้ลืม

คนที่ไม่เคยเป็นนักขายมาก่อนและคนที่ไม่เคยขายสินค้ามาก่อน หลักสูตรนี้จะมีเทคนิควิธีการให้ท่านอย่างเหนือชั้น

ทะลุ ทะลวง ทุกขั้นตอนของการขาย เพื่อปิดการขายอย่างมือชะมัง

สถานการณ์การขายต้องปรับตามสถานการณ์โลก อบรมพนักงานขายให้เป็นนักขายที่ดีและเก่งในวงการขาย

ทำอย่างไรให้ลูกค้าหายโกรธแบบฉับพลัน อบรมการรับมือลูกค้าโกรธ เพื่อให้นักบริการมีทักษะการรับมือลูกค้าได้อย่างดี

บริการหลังการขายอย่างไร ทำให้ลูกค้าประทับใจจนต้องบอกต่อ

อบรมการบริการ หลักสูตรนี้จัดวันที่ 28 ต.ค. 65 การบริการหลังการขายสำคัญมาก ในยุคที่นวัตกรรมใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทำให้ Product หรือสินค้าต่าง ๆ มีความน่าสนใจกันทั้งนั้น แต่ถ้าหาก เรามีการบริการที่ครบครัน บริการที่เป็นเลิศแม้หลังการขายแล้ว เราก็ยังมีการบริการที่ดีกับลูกค้า ลูกค้าก็พร้อมจะจ่ายให้กับสินค้าของเราก่อนคนอื่น ๆ อย่างแน่นอน

ลูกค้ารายสำคัญ เราต้องบริหารอย่างไรให้มียอดขายเพิ่มขึ้น ความสัมพันธ์ดีตลอดกาล

บริหารทีมขายอย่างไร สร้างทีมขายได้ ยอดขายทะลุเป้า

บริหารดีลเลอร์อย่างไร ยอดขายไม่ตก สัมพันธภาพยั่งยืน

Call Center ต้องพบกับปัญหาจากลูกค้า แล้วเราจะบริการอย่างไร?

บริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า บริการอย่างไรลูกค้าบอกต่อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้