Public Training

อบรมการบริการหลักสูตรนี้ จัดวันที่ 4 เม.ย. 67 บทบาทหน้าที่การเป็น Call Center ที่ดี ต้องคำนึงถึงการสื่อสารและมาตรฐานการให้บริการ เพื่อการประสานงานและการบริการอย่างมืออาชีพ

อบรมการบริการหลักสูตรนี้ จัดอบรมวันที่ 21 มี.ค. 67 ผู้ให้บริการในสายเลือด มักจะมีวิธีการรุกเข้าหาลูกค้าอย่างเนียน ๆ และสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้ง่ายดาย

หลักสูตรอบรมการบริการนี้ จัดอบรมวันที่ 25 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์มีความสำคัญมากในปัจจุบัน ซึ่งหน้าที่อาจจะคลายกีบ Call Center แต่การบริการของเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์จะมีการทำงานในการบริการเชิงรุกมากกว่า ดังนั้น การปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าจำเป็นจะต้องมีมาตรฐานและมีเทคนิควิธีการเจรจาเพื่อครองใจลูกค้าในระยะยาว

อบรมการขายหลักสูตรนี้ อบรมวันที่ 2 พ.ค. 67 เทคนิคการขายแบบใหม่ ๆ ขายเป็น แต่จะขายอย่างไรให้เป็น SUPER SALES มาไขความลับได้ที่หลักสูตรนี้

อบรมการขายหลักสูตรนี้ จัดวันที่ 21 มี.ค. 67 นักขายโครงการ จำเป็นจะต้องอบรมการขายแบบเฉพาะกลุ่ม เพราะ รูปแบบการขายของเรามีความแตกต่างจากพนักงานขายทั่ว ๆ ไป ดังนั้น การเตรียมตัวก่อนขาย จนกระทั่งปิดการขายเราจึงมีรูปแบบกลยุทธ์ที่เฉพาะของนักขายโครงการเอง

อบรมการขายออนไลน์หลักสูตรนี้ จะจัดอบรมวันที่ 29 มี.ค. 67 ซึ่งจะพูดถึงสถานการณ์จริงที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ และส่งผลกระทบแล้วในหลายธุรกิจ เราจำเป็นต้องรู้ให้ทันโลก เพื่อเตรียมตัวและปรับตัวให้การขายและการตลาดของเรามีประสิทธิภาพและยั่งยืนต่อไป

อบรมการขายการตลาดหลักสูตรนี้ อบรมวันที่ 10 พ.ค. 67 การตลาดยุคใหม่ การตลาดแห่งการรุกไปข้างหน้าอย่างแท้จริง ในแผนระยะยาว เพื่อการพัฒนาทุกด้านควบคู่กันไปทั้งองค์กร และให้เท่าทันต่อสถานการณ์ไร้พรมแดน

อบรมการขายทางศัพท์หลักสูตรนี้ อบรมวันที่ 29 มี.ค. 67 การเป็นหัวหน้าถือว่ามีความสำคัญต่อทีมงานและสายตาลูกน้อง หัวหน้าที่ลูกน้องยอมรับต้องเป็นหัวหน้าที่มีความพร้อมและมีศักยภาพในหลายๆ ด้าน การที่จะเป็นหัวหน้าที่ดีได้ต้องมีหลายองค์กรประกอบด้วยกัน หลักสูตรนี้ได้พัฒนาหลักสูตรขึ้นมา เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจและเห็นวิธีการและทักษะด้านต่างๆ ของการเป็นหัวหน้าที่ดี เพื่อให้สามารถนำทักษะและความรู้ที่ได้ไปต่อยอดเพื่อการพัฒนาทีมงาน Call Center ของตนเองต่อไป

อบรมการขาย หลักสูตรนี้ จัดวันที่ 3 เม.ย. 67 นักขายกับการสร้างยอดขายเป็นสิ่งที่องค์กรคาดหวังมาก แต่นักขายที่มีเพียงมุมมองที่จะเน้นแต่การขาย โดยขาดการมองการบริหารลูกค้า ในระยะยาวนักขายย่อมเกิดปัญหาในการสร้างยอดขายได้ ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงเห็นความสำคัญของการสร้างสัมพันธ์ของนักขายที่มีต่อลูกค้า และเห็นความสำคัญของการบริหารลูกค้าอย่างเป็นระบบ เพื่อจูงใจให้ลูกค้ายังคงซื้อสินค้าหรือใช้บริการกับเราต่อไปในอนาคต

อบรการขายนี้ อบรมวันที่ 23 เม.ย. 67 การนำเสนอขายสินค้าของพนักงานขายสิ่งที่เป็นปัญหาของพนักงานขาย คือ ไม่กล้าขาย ขายไม่ตรงกับความสนใจลูกค้า ขายไปเรื่อยเปื่อย พูดไม่เป็นหรือนำเสนอขายไม่น่าสนใจ

อบรมการบริการ หลักสูตรนี้ จัดวันที่ 30 เม.ย. 67 ทีมช่างติดตั้งเป็นอีกหนึ่งทีมที่มักจะสร้างปัญหาเรื่องคุณภาพในงานบริการ เพราะ ลูกค้าต้องได้พบทีมช่างที่ต้องมาให้บริการลูกค้า แต่สิ่งที่ลูกค้ามักจะสัมผัสได้จากทีมช่างในทุกวันนี้ คือ การสื่อสานด้วยวาจาของช่าง , การแต่งหรือบุคลิกภาพตลอดจนความไม่ละเอียดในการดำเนินการ ณ หน้างาน  หลักสูตรนี้ต้องการให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงมาตรฐานในงานบริการที่ดีที่ทีมช่างติดตั้งต้องให้ความสำคัญและเกิดคามตระหนักต่อคุณภาพในงานบริการที่จส่งมอบให้แก่ลูกค้า

อบรมการบริการหลักสูตรนี้ จัดวันที่ 19 มี.ค. 67 การมอบการบริการที่ดีแก่ลูกค้านับวันจะมีความสำคัญมากขึ้น เพราะ การมอบการบริการที่ดีเปรียบเหมือนการสร้างคุณค่าทางจิตใจและสร้างคุณค่าให้แก่สินค้าและองค์กร ดังนั้น พนักงานต้อนรับที่ไม่เข้าใจความสำคัญและความจำเป็นของการบริการย่อมส่งผลให้การคุณภาพและภาพลักษณ์ขององค์กรเสียหายไปด้วย หลักสูตรนี้ต้องการเน้นการสร้างสรรค์แนวคิด แนวทางและวิธีการสร้างการบริการที่ดีให้แก่ลูกค้า โดยผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้และเข้าใจวิธีการในการพัฒนาตนเองและการบริการให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่นักบริการไม่สามารถมองข้ามได้

อบรมการขาย หลักสูตรนี้วันที่ 27 มิ.ย. 67 นักขายในตลาดจำนวนมาก ยังมีปัญหาด้านการพูดเพื่อการสนทนาในด้านการขายกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการพูดที่ทำให้ลูกค้า งง หรือ สับสนในการพูดของนักขายหรือการตอบคำถามที่ไม่ตรงกับสิ่งที่ลูกค้าถาม ผลที่ตามมา คือ ทำให้ลูกค้าชะลอการซื้อสินค้าหรือลูกค้ารู้สึกไม่ดีกับนักขายคนนั้นไปเลย

อบรมการขาย หลักสูตรนี้จัด วันที่ 25 เม.ย. 67 พนักงานขายหน้าร้านหรือพนักงานตามห้างสรรพสินค้าเป็นผู้ที่องค์กรไม่ควรจะมองข้าม เพราะ พนักงานขายเหล่านี้เป็นพนักงานที่ต้องมีการพบปะลูกค้าตลอดทุกวัน หากพนักงานไม่มีทักษะในการขายที่ดี ย่อมทำให้ประสิทธิภาพในการขายตกต่ำลงไปด้วย หลักสูตรนี้วิทยากรได้ออกแบบขึ้นมาเพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงแนวคิดในงานขายที่ดี , วิธีการขายที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ ตลอดจนยังเป็นหลักสูตรที่มีกิจกรรมที่ต้องการเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดทักษะการขายที่ดี เพื่อให้การขายเกิดประสิทธิภาพมากที่สุด

อบรมการขาย หลักสูตรนี้จัดวันที่ 19 เม.ย. 67 Sales Engineer เป็นพนักงานที่มีความรู้ทางด้านเทคนิคมากพอสมควร แต่พนักงานที่ต้องเข้าพบลูกค้าเพื่อการขาย หากมีความรู้ด้านเทคนิคมาก แต่ขาดทักษะด้านการนำเสนอขาย ด้านมารยาทและบุคลิกภาพ ตลอดจนด้านการตอบข้อโต้แย้งในการขาย ย่อมทำให้การขายไม่ประสบความสำเร็จได้ หลักสูตรนี้จึงได้ออกแบบขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย Sales Engineer เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจถึงทักษะและแนวทางด้านการขาย เพื่อนำไปผสมผสานหรือประยุกต์ในการขาย จนทำให้พนักงานมีทักษะที่ดีขึ้นขณะที่ต้องออกไปพบลูกค้าเพื่อการขาย

อบรมการขาย หลักสูตรนี้ จัดวันที่ 30 เม.ย. 67 ช่องทางการขายทางโทรศัพท์ในยุคนี้ถือว่าเป็นช่องทางที่ง่ายและเข้าถึงลูกค้าได้เร็วเช่นกัน แต่สิ่งที่สำคัญ คือพนักงานขายจะต้องมีทักษะในการสนทนาและการขายที่ดีกับลูกค้า หากพนักงานไม่มีทักษะในการขายที่ดี โดยทำให้ลูกค้ารู้สึกหงุดหงิดหรืออึดอัดในการที่จะสนทนาในการขายกับพนักงานแล้ว ย่อมมีผลทำให้การขายในครั้งนั้นไม่บรรลุผลตามที่ต้องการ หลักสูตรนี้จึงต้องการให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้วิธีการสนทนาในการขาย ลักษณะวิธีการสื่อสารทางคำพูดที่ดี รวมทั้งเรียนรู้เทคนิควิธีการนำเสนอขายทางโทรศัพท์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้การขายในครั้งนั้นประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ต้องการ

อบรมการขายหลักสูตรนี้ จัดวันที่ 31 พ.ค. 67 นักขายหลายคนในตลาดยังมีปัญหาเรื่องการสนทนาและการนำเสนอขายสินค้า ตลอดจนเรื่องการตอบข้อโต้แย้งในงานขาย สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้นักขายเวลาออกตลาดหรือคุยกับลูกค้าแล้ว นักขายมักจะกลัว ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร นำเสนออย่างไร จนทำให้การขายไร้ประสิทธิภาพ หลักสูตรต้องการเน้นย้ำแนวทางวิธีการต่างๆ ในสิ่งที่นักขายต้องมีทักษะความเข้าใจในกระบวนในการทำงานด้านการขาย เพื่อนักขายมั่นใจในการทำงาน การนำเสนอหรือถ่ายทอดข้อมูลสินค้า ตลอดจนการตอบข้อโต้แย้งกับลูกค้า

อบรมการขาย หลักสูตรนี้จัดวันที่ 18 เม.ษ. 67 การขายมักจะมีการปฏิเสธจากลูกค้าเมื่อนักขายได้เข้านำเสนอขายสินค้ากับลูกค้าเมื่อครั้งแรก แต่นักขายที่ดีต้องมีการติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อปิดการขายจากลูกค้าให้ได้ หลักสูตรนี้มีแนวทางและวิธีการในการนัดหมายและการติดตาม รวมทั้งการปิดการขายลูกค้าให้แก่พนักงานขาย

อบรมการขายหลักสูตรนี้ จัดวันที่ 16 เม.ย. 67 การประสบความสำเร็จด้วยการมุ่งไปสู่เป้าหมายที่ชัดเจน ก็เหมือนการเดินทางท่องเที่ยว เปิดโลกลืมตาเห็นสิ่งใหม่ ๆ ที่เราคาดหวังเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว ผลที่ได้จะอิ่มเอมใจเพียงใด เพียงแค่คิดดูยิ้มแล้ว แล้วคุณล่ะ!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้